hópurinn á sunnudag

sælar stúlkur, þá er það hópurinn á sunnudag.
dagný,sæja,jónína,sandra,þóra,hrefna,jóna,inga dís,kata,hansína,hrabba,berglind,birna,lísa,steinunn og sigurún björk

stefanía, heiða, og sigurún sigmundsd. takk fyrir ykkar framlag í síðasta leik og missið ekki móðinn, haldið áfram á þeirri flottu ferð sem þið eruð á.

Ásdís,tinna,ingunn og stella  eins með ykkur  , haldið áfram að æfa á fullu , þið eruð við þröskuldinn.

endilega mætið samt allar á leikinn og hvetið dömurnar ykkar. mætið líka allar á Greifann kl. 12.00

hópurinn mætir svo 14.45 í bogann, klárar í leikinn

24 svör to “hópurinn á sunnudag”

  1. Birna Bald Says:

    Ég er glöð núna…en ég er skrifuð 2 sinnum og Hrefna líka….
    ….en Hansína??

  2. Birna Bald Says:

    Já og Jónína???

  3. Steinunn Erla Says:

    jibbí jei:D:D

  4. Ásrún Says:

    Þið eruð flottar 😉 gangi ykkur vel í sumar 🙂 kl. hvað er leikurinn á sunnudaginn?

  5. Hansina Says:

    er þessi hópur ekki eitthvað skrítin ? er ekki bara ein Birna og ein Hrefna að æfa ?????

  6. magnadar Says:

    fyrirgefið stúlkur, birna á að vera jónína, og hrefna á að vera hansína

    sem sagt dagný,sandra, jónína,sæja,hrabba,berglind,þóra,hrefna,jóna,inga dís,kata, hansína,birna,steinunn,lísa og sigurún björk.
    tölvu andsk….

    fyrirgefið mér Jónína og Hansína

  7. Sæa Says:

    😉 sjáumst á morgun kl 12 á Greifanum 😉 e Moli ekki J bara Sæa 😉 þú lærir þetta bráðum 😉

  8. Stefanía Says:

    Ojjj sukkar big time 😦

  9. Jóna Benný Says:

    Stelpur einhverjar þrufa að taka að sér að sjá um kaffið og geta hringt í mig til að fá upplýsingar um það, svo þurfum við eitt stykki röndóttan á línuna…

  10. Ingunn Says:

    Djöfull er maður lélegur – kemst ekki í liðið tvo leiki í röð! ;)He he! Spurning um að ráða sig bara sem aðstoðarþjálfara! 🙂

    Hlakka til að koma á leikinn á morgun – þið takið þær í nefið gellur! 🙂

  11. Jóna Benny Says:

    Hehe…þeir eru svo erfiðir þarna á Selfossi, ég sé ekki betur en að þú sért ennþá skráð hjá þeim :S

  12. Ingunn Says:

    Jebb… búin að reyna að hringja í dag en engin svarar – orðnir greinilega frekar leiðir á mér! En vonandi verður búið að græja þetta í næstu viku – annars verð ég alveg brjáluð!! 😉

  13. Jóna Benny Says:

    Það er kannski rétt að minna á að nýjasti styktaraðili liðsins er Bjarg og opið verður í pottinn hjá þeim fyrir hinar mögnuðu Magnagellur eftir leik. Mér finnst að við ættum að fjölmenna þangað, bæði þær sem spila leikinn og hinar sem taka þátt í þessu á annan hátt á morgun. Það er hundleiðinlegt ef bara 3 ætla í pottinn en það verður meiriháttar fjör ef við förum allar saman 🙂

  14. berglindy Says:

    ég mæti í pottinn 😉 see ya tomorrow girls 🙂

  15. Ásdís Says:

    Já ég er sammála Ingunni… maður verður að fara að herða sig 😉 Mér þykir það leitt að geta ekki horft á ykkur á morgun… en ég mun pottþétt hugsa vel til ykkar og senda alla mína strauma 😀
    Vona að ykkur gangi súper- trúper vel.

  16. Alma Says:

    jæjæ þá Moli, það er bara ekkert minnst á mann. Bíddu bara ég á eftir að koma sterk inn þegar ég verð orðin góð í fætinum. En allavega kem á morgun og hvet mitt lið áfram.

    Gangi ykkur vel og þið takið þetta.

  17. Sandra Sigm... Says:

    Er geggjað spennt fyrir morgundeginum, en ég lofa að vera ekki eins stressuð og á fimmtudaginn 😉
    See you tomorrow at noon 🙂

  18. Inga Dís Says:

    hei geggjað ánægð með Bjarg, ég fer sko í pottinn, það er klárt mál, ekkert betra en að fara i pott og gufu eftir leik 😉 Sé ykkur on the greif 😉

  19. Birna Bald Says:

    Ohhhh… þetta er svo mikið æði…frítt að borða á besta veitingarstað bæjarins, horfa á/berjast um tuðruna í um 90 mín. og hrista í leiðinni fitufrumurnar í burtu og slappa svo af í kósýheitunum á Bjargi…össsssss….hefði engan veginn vilja missa af þessu liði í sumar;) SSSSSNILLDIN EIN 😉

    EN HEY….ERT ÞÚ BÚIN AÐ KJÓSA?????

    X-B fyrir Bibbuna eða X-L fyrir Dísina 😉

  20. Stefanía Says:

    nei ekki kjósa neitt annað en X-D stelpur 🙂

  21. Hrabba Says:

    Sjáumst á Greifanum stelpur 🙂

  22. Jóna Benny Says:

    Hérna….kaffi og línó? 😉

  23. Kata V Says:

    ég kem ekki á greifann er að vinna… :/ en verði ykkkur bara að góðu.. :):)

    greifinn stendur fyrir sínu :)!!


Færðu inn athugasemd